Video clip của Pháp Sư
Các bài viết của Pháp Sư
Video clip tham khảo
Đá quý phong thuỷ
Dịch học
Dự đoán số mệnh qua tên
Dự đoán tổng hợp
Hoành phi câu đối
Kê Túc (Xem chân gà)
Nhân tướng học
Nghi lễ dâng hương
Nhìn người đoán bệnh
Pháp khí phong thủy
Phép cân xương tính số
Phép đo tay tính số
Phép giải mộng
Phép xem chỉ tay
Phong Thủy
Phong Thủy Tổng Hợp
Phù Lưu Diệp
So tuổi vợ chồng
Tìm mộ liệt sĩ
Tín ngưỡng Phật giáo
Tổng hợp Văn khấn
Tử vi
Tứ trụ
Xem chữ kí
Xem giờ sinh và đặt tên cho con
Xem ngày lành tháng tốt
Xem sao và cách giải hạn
Xem tướng tay và chân
Tài liệu tham khảo
bambu advert
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online

 

Chào mừng đến với website của chúng tôi
Chúng tôi là một nhóm gồm các nhà phong thuỷ học được dẫn dắt bởi Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm. Ông là một chuyên gia hàng đầu nổi tiếng ở Việt Nam. Bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng khoa học huyền bí tâm linh từ gần 40 năm nay, Ông đã khẳng định được uy tín và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Ông là một trong số rất ít chuyên gia được mời tham gia Ban nghiên cứu khả năng tiềm ẩn của con người từ tháng 11/1996 và Trung tâm nghiên cứu tiềm năng của con người từ tháng 3/1997. Dưới đây là các văn bản chính thức có liên quan. 



 

 

 

     

  

 

 

Không chỉ áp dụng các quy luật và tinh hoa của phong thuỷ truyền thống và hiện đại, Ông còn có khả năng kết hợp yếu tố tâm linh để giúp phong thuỷ đạt được hiệu quả cao nhất. Hàng ngàn cá nhân và dự án lớn nhỏ đã nhận được sự tư vấn của Ông và đều đạt kết quả tốt hơn mong đợi. Điển hình là khu du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc) đã và đang được vinh danh với hàng vài chục giải thưởng trong nước và quốc tế.


 


Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm còn được mời giảng bài trên kênh truyền hình lớn và tư vấn cho nhiều tờ báo uy tín ở Việt Nam.

Với vốn kiến thức uyên thâm và bề dày kinh nghiệm hiếm có của Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm, cùng với sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia tư vấn, tất cả các vấn đề khúc mắc liên quan đến phong thuỷ tâm linh của các bạn đều sẽ được giải đáp một cách cặn kẽ thấu đáo nhất.

 

Xin chân thành cảm ơn.

Hello and welcome to our website.

We are a group of feng shui consultants led by Master Tran Ngoc Kiem. He’s a renowned feng shui master in Vietnam. After nearly 40 years of researching and working in Spiritual Occult Science, he has gained good reputation and great success. He is also one of very few specialists invited to join Researching Human Hidden Potential Capabilities Committee (since 11/1996) and Center for Investigaion of Human Potential Capabilities (since 3/1997). Related official documents appointing him are shown as followings.
Not only did he apply modern and traditional feng shui concepts, but he also acquired the ability to combine them with spiritual knowledge to achieve highest efficiency. Thousands of householders and projects asked him for advice and all of them succeeded above expectations. One of those is Flaming Dai Lai Resort (in Vinh Phuc Province, Vietnam) which has been honored with nearly 30 domestic as well as international awards .

 


Besides, Master Tran Ngoc Kiem has been invited to give feng shui lectures on big TV channels and give advice to prestigious newspapers in Vietnam.

With profound knowledge and experience of Master Tran Ngoc Kiem, together with the dedication of consulting team, all your problems concerning feng shui will be solved in the most thorough and detailed manner.

Thank you very much.

 

 

Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm 0913290384
Thầy Tạ Minh Tuấn 0939965885
Sản phẩm mới
Thống kê
13
Đang xem
8,160,425
Lượt truy cập

THẠCH ANH TÍM THẦN QUY TRẤN YỂM CÁC LỖI PHONG THUỶ TRỤ THẠCH ANH CẦU ĐÁ PHONG THỦY


Copyright © 2011 PhucLaiThanh.com - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®