Video clip của Pháp Sư
Các bài viết của Pháp Sư
Video clip tham khảo
Đá quý phong thuỷ
Dịch học
Dự đoán số mệnh qua tên
Dự đoán tổng hợp
Hoành phi câu đối
Kê Túc (Xem chân gà)
Nhân tướng học
Nghi lễ dâng hương
Nhìn người đoán bệnh
Pháp khí phong thủy
Phép cân xương tính số
Phép đo tay tính số
Phép giải mộng
Phép xem chỉ tay
Phong Thủy
Phong Thủy Tổng Hợp
Phù Lưu Diệp
So tuổi vợ chồng
Tìm mộ liệt sĩ
Tín ngưỡng Phật giáo
Tổng hợp Văn khấn
Tử vi
Tứ trụ
Xem chữ kí
Xem giờ sinh và đặt tên cho con
Xem ngày lành tháng tốt
Xem sao và cách giải hạn
Xem tướng tay và chân
Tài liệu tham khảo
bambu advert
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
Nhìn nét mặt đoán bệnh 8/5/2013 2:21:12 PM Nhìn mặt là một trong những nội dung "vọng chẩn" (nhìn người đoán bệnh) của y học cổ truyền Trung Quốc từ rất xa xưa được lưu truyền tới ngày nay. Ở đây trước hết nói về một câu chuyện được ghi trong cuốn "Sử ký", kể lại rằng: có một danh y thời Chiến quốc tên là Biển Thước sang nước Tề để gặp Tề Hoàn Hầu. Vừa trông thấy thần sắc trên mặt của Tề Hoàn Hầu có triệu chứng mắc bệnh, liền nói với ông ta là: "Da thịt của Người có bệnh rồi đấy, nếu không chữa trị sớm nó sẽ lan sâu vào trong"
Xem tai biết bệnh 8/5/2013 2:20:14 PM Việc chẩn đoán bệnh ở bộ phận tai ngoài đã có lịch sử lâu đời ở Trung Quốc. Các tác phẩm chuyên ngành ở y học qua các triều đại phần lớn đều có ghi chép về: "Quan sát tai", "Nhìn tai", "Xem tai", "Khám tai", "Linh khu, bản tạng thiên" có viết: "Những người tai cao thì thận cao, những người có lõm ở đằng sau tai thì thận thấp, những người tai cứng thì thận cứng, những người tai không cứng mà lại mỏng thì thận giòn".
Xem bệnh qua mũi 8/5/2013 2:19:15 PM "Mũi là lỗ thủng của phổi", là cửa hít vào thở ra của con người. Trong nội tạng của người có bệnh, thường có thể phản ánh ra từ mũi. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học nước ngoài, đã thấy rõ từ mũi của một người sẽ có thể nhìn thấy tình trạng sức khoẻ của người đó.
Xem mồm miệng biết bệnh 8/5/2013 2:18:27 PM Người ta vẫn thường nói: "Bệnh từ mồm vào". Mồm miệng là cửa ngõ của bệnh tật đi vào trong cơ thể. Các loại bệnh do thức ăn không sạch sẽ gây nên: các bệnh đái tháo đường, bệnh cao huyết áp, bệnh béo phì, bệnh thiếu máu ... đều gắn liền với vấn đề thức ăn đưa vào cơ thể qua mồm miệng. Bệnh không những "từ mồm vào", mà bệnh cũng còn có thể gây phản ứng, được thể hiện rõ qua những biến đổi về hình thái mồm miệng, khoang miệng, màu sắc của môi miệng.
Xem bệnh qua lưỡi 8/5/2013 2:17:32 PM Người ta thường nói "nhìn vào lưỡi để chẩn đoán bệnh", Bác sĩ Trung y khám bệnh rất chú ý đến lưỡi. Chẩn đoán bệnh qua lưỡi thường là một trong những căn cứ chủ yếu để các bác sĩ Trung y chẩn đoán; quan sát bệnh tình, quyết định các điều trị, đánh giá trước được các bước tiến triển sau này. "Phân biệt rõ được chất lưỡi có thể phân biệt được thực hư của ngũ tạng, nhìn vào rêu lưỡi có thể quan sát được mức độ sâu nông của lục phủ". Nói thế để biết là Trung y rất coi trọng việc chẩn đoán bệnh qua lưỡi. Thực ra thì việc chẩn đoán bệnh bằng quan sát lưỡi không chỉ là việc của thầy thuốc, mà mỗi người, mỗi buổi sáng ngủ dậy khi đánh răng rửa mặt, chỉ cần thè đầu lưỡi ra, soi gương nhìn qua là có thể từ đó chẩn đoán ra được bệnh của mình để sớm phát hiện ra bệnh và kịp thời đến ngay bệnh viện, đề phòng bệnh đã mắc rồi mà vẫn không biết.
Xem cổ biết bệnh 8/5/2013 2:16:31 PM Người ta thường dựa vào cổ to hay nhỏ để nhận xét sự kiện mỹ của con người, nếu cổ của nam giới quá nhỏ làm cho người ta cảm thấy thiếu khí phách của một đấng nam nhi vững vàng tràn đầy sinh khí. Thể hiện rõ anh chàng này không có khí thế gây cho nữ nhi cảm giác tin cậy là chỗ dựa có thể đảm bảo được an toàn cho gia đình. Ngược lại, nữ giới thì coi cổ ngọc thon thon làm cái đẹp, đương nhiên nếu cổ mảnh mai dài ngoẵng như cái sào thì làm cho người ta cảm thấy yếu ớt đến nỗi gío thổi bay và như vậy sẽ mất đi cái vẻ đẹp và sức hấp dẫn của nữ giới.
Xem bệnh qua tướng tay 8/5/2013 2:15:31 PM Trung y cho rằng, 12 kinh mạch của con người, đại bộ phận hội tụ, ở đầu ngón tay cho nên hễ bị bệnh thì tín hiệu báo bệnh tật thông qua phản ứng của thần kinh, huyết quản và kinh mạch đến với các vân tay.a
Xem hình thể biết bệnh 8/5/2013 2:13:56 PM Vậy thì, thế nào là thân hình khoẻ mạnh và đẹp đẽ ? Các chuyên gia cho rằng, một thân hình khoẻ mạnh, đẹp đẽ, cân đối phải là: Cơ bắp của người nam giới vạm vỡ đẫy đà, cân đối, còn nữ giới thì phải có thân hình phốp pháp,
Xem bệnh qua rốn 8/5/2013 2:12:58 PM Rốn lại có tên gọi là con mắt bụng, Trung y gọi rốn là "Thần khuyết", bên trong nối liền 12 kinh mạch, lục phủ ngũ tạng. Trong quá trình phát triển của thai nhi, rốn là chỗ khép kín sau cùng của thành bụng.
Phân biệt bệnh qua bàn chân 8/5/2013 2:12:07 PM Túc phản xạ học" (Foos Reflexology) của Âu Mỹ, cho rằng các biểu hiện khác nhau của các chỗ ở chân người, thường phản ánh những biến đổi bệnh lý của các cơ quan trong cơ thể con người.
Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm 0913290384
Thầy Tạ Minh Tuấn 0939965885
Sản phẩm mới
Thống kê
20
Đang xem
8,160,465
Lượt truy cập

THẠCH ANH TÍM THẦN QUY TRẤN YỂM CÁC LỖI PHONG THUỶ TRỤ THẠCH ANH CẦU ĐÁ PHONG THỦY


Copyright © 2011 PhucLaiThanh.com - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®