Video clip của Pháp Sư
Các bài viết của Pháp Sư
Video clip tham khảo
Đá quý phong thuỷ
Dịch học
Dự đoán số mệnh qua tên
Dự đoán tổng hợp
Hoành phi câu đối
Kê Túc (Xem chân gà)
Nhân tướng học
Nghi lễ dâng hương
Nhìn người đoán bệnh
Pháp khí phong thủy
Phép cân xương tính số
Phép đo tay tính số
Phép giải mộng
Phép xem chỉ tay
Phong Thủy
Phong Thủy Tổng Hợp
Phù Lưu Diệp
So tuổi vợ chồng
Tìm mộ liệt sĩ
Tín ngưỡng Phật giáo
Tổng hợp Văn khấn
Tử vi
Tứ trụ
Xem chữ kí
Xem giờ sinh và đặt tên cho con
Xem ngày lành tháng tốt
Xem sao và cách giải hạn
Xem tướng tay và chân
Tài liệu tham khảo
bambu advert
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
Phong Thủy Đại Sư Lưu Bá Ôn (Tập 2) 8/9/2013 11:05:34 AM Phong Thủy Đại Sư - Lưu Bá Ôn được Anh Vũ & Kim Đồng dịch từ nguyên tác Trung văn của Tiêu Hiển: Phong thủy đại sư - Lưu Bá Ôn Sư Đồ Thần Toán Phong Thủy Ký của Nhà xuất bản Thanh Hải, Trung Quốc. Sách gồm có 20 chương:
Phong Thủy Đại Sư Lưu Bá Ôn (Tập 1) 8/9/2013 11:03:29 AM Phong Thủy Đại Sư - Lưu Bá Ôn được Anh Vũ & Kim Đồng dịch từ nguyên tác Trung văn của Tiêu Hiển: Phong thủy đại sư - Lưu Bá Ôn Sư Đồ Thần Toán Phong Thủy Ký của Nhà xuất bản Thanh Hải, Trung Quốc. Sách gồm có 20 chương:
Phong Thủy cổ đại Trung Quốc (tập 2) 8/9/2013 11:02:04 AM Sống trong trời đất, con người không thể tách rời môi trường xung quanh. Về mặt khách quan, có những môi trường tương đối tốt, có những môi trường khá bất lợi, nguy hiểm cho cuộc sống của con người. Trong quá trình sinh tồn và phát triển, con người đã không ngừng lựa chọn, xây dựng và sắp xếp môi trường với tâm lý hướng đến điều lợi, tránh xa điều hại.
Phong Thủy cổ đại Trung Quốc (Tập 1) 8/9/2013 11:00:40 AM Sống trong trời đất, con người không thể tách rời môi trường xung quanh. Về mặt khách quan, có những môi trường tương đối tốt, có những môi trường khá bất lợi, nguy hiểm cho cuộc sống của con người. Trong quá trình sinh tồn và phát triển, con người đã không ngừng lựa chọn, xây dựng và sắp xếp môi trường với tâm lý hướng đến điều lợi, tránh xa điều hại.
Phong Thủy ứng dụng 8/9/2013 10:55:48 AM Cuốn sách này bắt đầu bằng việc chỉ dẫn cho độc giả cách quan sát cảnh quan xung quanh mình, cả ở nông thôn lẫn thành thị, và cách nhận biết phẩm chất phong thuỷ tiềm ẩn của chúng. Các chi tiết phức tập của trường phái La bàn sẽ đưa vào dần dần và độc giả luôn có thể kiểm tra được kiến thức của mình sau khi đọc mỗi đoạn bằng cách làm các bài tập đơn giản về những thông tin mới. Có lẽ phần hấp dẫn nhất trong cuốn sách này là phần chỉ dẫn cho mỗi người làm thế nào để những đặc điểm của mình hoà hợp với cảnh quan quanh mình, ở nhà cũngnhư ở nơi làm việc, từ đó bảo đảm được sựhoà hợp cao nhất với môi trường,làm cho cuộc sống của mình trở nên thanh thản, hạnh phúc, và thành đạt.
Phong Thủy thực vật 8/9/2013 10:54:53 AM Với mục đích giúp bạn đọc hiểu thêm về Phong thủy, đặc biệt là Phong thủy về thế giới thực vật, cuốn sách Phong thủy thực vật này đã được biên soạn. Nội dung tổng hợp khá đầy đủ, từ nguồn gốc của Phong thủy, nguồn gốc của Âm dương, Ngũ hành, Bát quái, cho tới những ứng dụng cụ thể của Phong thủy đối với thực vật. Phong thủy thực vật có thể coi là cuốn từ điển bách khoa về các loài thực vật với đầy đủ các thuộc tính, ứng dụng của chúng cũng như mối tương quan giữa thực vật với những đối tượng cụ thể. Trên cơ sở những kiến thức đó, bạn đọc sẽ hiểu thêm về cách bài trí cây xanh trong và ngoài các kiến trúc, đó cũng là cơ sở khoa học để các kiến trúc sư tạo nên những công trình độc đáo, vững vàng.
Phong Thủy tài vượng 8/9/2013 10:53:47 AM Chắc hẳn bạn đã từng gặp nhiều trường hợp tưởng chừng như kết quả tốt đẹp sẽ nằm trong tầm tay nhưng đột nhiên mọi thứ bị đảo ngược, những mất mát, rủi ro, xui xẻo chợt ập đến mọi phía mà bạn ko ngờ được. Dù bạn gặp phải vấn đề không may nào đi chăng nữa thì phong thủy cũng sẽ giúp bạn hóa giải những lo lắng, phiền muộn và thu hút tài lộc, đem sự thịnh vượng đến cho bạn. Với mục đích giới thiệu về bộ môn phong thủy như một nghệ thuật về sắp xếp nơi chúng ta sống và làm việc hàng ngày tới độc giả - Chương I: Phong thủy và truyền thuyết - Chương II: Ảnh hưởng của ngoại cảnh đến tài vận - Bố trí nội thất ảnh hưởng đến tài vận - Mô hình bát trạch và 24 phương hướng - Phụ lục: Bảng tra cứu.
Ứng dụng trường khí trong đời sống và kiến trúc 8/9/2013 10:52:42 AM Đặc điểm cuốn sách Ứng dụng trường khí trong đời sống và kiến trúc không chỉ có cách nhìn mới, mà còn tính thực tiễn, đã đưa ra sự giảng giải mang tính chất chỉ đạo về ứng dụng cụ thể của phong thủy. Vì thế cuốn sách đáng là người thầy tốt của sự an cư, người bạn của sự lập nghiệp. Chẳng cứ bạn là nhà kinh doanh địa ốc, hay tìm hướng tậu nhà, hoặc là đi vào thương trường, đều nên đọc cuốn sách này. Cuốn sách bao gồm những nội dung chính: - Tìm tòi về phong thủy- sự phát hiện trường khí xoắn vũ trụ - Sự khám phá về phù chú- quỹ tích của khí - Ứng dụng của phù chú- điều tiết trường khí - Phong thủy của nhà đất- chọn đất và thế đất - Phong thủy nơi ở- kim chỉ nam của an khang - Phong thủy thương nghiệp sinh tài hữu đạo
Trang trí nội thất theo quan niệm Phong Thủy 8/9/2013 10:49:54 AM Theo thuật phong thủy, tủ rượu là tượng trưng cho núi. Bàn ăn thấp và phẳng tượng trưng cho nước. Phòng ăn có sơn có thuỷ, phối hợp nhịp nhàng, như vậy mới có lợi cho trạch vận. Bát quái đồ được chia thành 8 cung, tương ứng với tám hướng nhà, đại diện cho tám lĩnh vực của đời sống: Quan Lộc, Tình Duyên, Gia Đạo, Tài Lộc, Quý Nhân, Tử Tức, Học Thức và Danh Vọng và mỗi khu vực lại có những đồ vật phát huy năng lực riêng của nơi ấy. Hãy lựa chọn, sắp xếp đồ đạc phù hợp với mỗi vị trí để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
Trang trí nội ngoại thất theo thẩm mỹ và Phong Thủy Phương Đông 8/9/2013 10:48:26 AM Tài liệu " Trang trí nội ngoại thất theo thẩm mỹ và phong thủy phương Đông " bao gồm hàng trăm ví dụ về thiết kế, tu sửa nhưng lại có ít lược đồ, và tại sao nhiều mô hình, hoán vị, sắp xếp không hiện diện ? Vì đó không phải là điểm chính. Một khi bạn đã hiểu rõ các nguyên tắc được giải nghĩa trong những trang này, bạn có thể áp dụng nó vào những hoàn cảnh thực tế
Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm 0913290384
Thầy Tạ Minh Tuấn 0939965885
Sản phẩm mới
Thống kê
20
Đang xem
8,160,485
Lượt truy cập

THẠCH ANH TÍM THẦN QUY TRẤN YỂM CÁC LỖI PHONG THUỶ TRỤ THẠCH ANH CẦU ĐÁ PHONG THỦY


Copyright © 2011 PhucLaiThanh.com - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®