Video clip của Pháp Sư
Các bài viết của Pháp Sư
Video clip tham khảo
Đá quý phong thuỷ
Dịch học
Dự đoán số mệnh qua tên
Dự đoán tổng hợp
Hoành phi câu đối
Kê Túc (Xem chân gà)
Nhân tướng học
Nghi lễ dâng hương
Nhìn người đoán bệnh
Pháp khí phong thủy
Phép cân xương tính số
Phép đo tay tính số
Phép giải mộng
Phép xem chỉ tay
Phong Thủy
Phong Thủy Tổng Hợp
Phù Lưu Diệp
So tuổi vợ chồng
Tìm mộ liệt sĩ
Tín ngưỡng Phật giáo
Tổng hợp Văn khấn
Tử vi
Tứ trụ
Xem chữ kí
Xem giờ sinh và đặt tên cho con
Xem ngày lành tháng tốt
Xem sao và cách giải hạn
Xem tướng tay và chân
Tài liệu tham khảo
bambu advert
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
Luận giải các chính tinh 10/6/2011 3:22:53 PM
Sơ lược về khoa Tử vi 12 con giáp và Tướng mệnh khảo luận 10/6/2011 3:16:46 PM Tử Vi: Khoa Học Hay Mê Tín, SƠ LƯỢC VỀ KHOA TỬ VI 12 CON GIÁP, 12 Con Giáp và những đặc tính
Tử vi bổ túc - Nguyễn Mạnh Bảo 10/6/2011 3:09:38 PM
Tử vi đẩu số và thần số học - Lê Quang Tiềm 10/6/2011 3:05:40 PM Lịch sử của khoa Tử vi phát xuất từ đời vua Phục Hy bên Tàu từ 2953 B.C. trước Tây Lịch. Theo truyền thuyết, vua Phục Hy thấy con Long Mã (ngựa rồng) xuất hiện trên sông Hoàng, trên lưng nó có những xoáy, đếm từ 1 đến 10, hình dáng như bức địa đồ. Nhờ đó mà vua Phục Hy và các công sự viên lập ra hình Tiên Thiên Bát Quái. Căn cứ theo truyền thuyết âm dương, ngũ hành và phương hướng của Tiên Thiên và Hậu Thiên Bát Quái, Hy Di Trần Đoàn tiên sinh đời nhà Tống đã sáng lập ra khoa Tử vi.
Tử vi lập thành và phụ đoán - Nguyễn Phúc Ấm 10/6/2011 3:00:29 PM Số tử - vi là một khoa- học huyền bí ai biết rõ được ? Ai hay được? Ai truyền dạy mà biết?. Xin thưa rằng : " Tiên nho lập ra Tử - vi Bốc địch, để tiên tri tiền vận, trung vận, hậu vận của mọi người." Phú, quý, bần, yểu, ngẫm trong tương lai. Quý là quan cao, chức trọng. Phú là giàu có. Bần là nghèo khó, đói rách. Yểu là chết non. Lấy sự phú, quý, bần, yểu truyền cho các thầy số, thầy bói; ai có học cũng am hiểu ngay. Nhiều người không học số tử - vi, thường vẫn phải xem số, xem bói v.v… dể ngẫm tương lai, mười câu kinh nghiệm được bảy tám. Mà có thể thật !
Tử vi tinh điển - Vũ Tài Lục 10/6/2011 2:55:24 PM Bước sang thế kỷ 21, nói chuyện số mệnh có phải là lỗi thời không? Trí óc con người nhờ khoa tin học đã được trang bị những hiểu biết thật rộng rãi, vượt hẳn những gì con người thâu thập khi còn ở trong thế kỷ 20 từ thiên nhiên đến xã hội, chính trị….Ta đang ở trong dòng sông lớn của tin học được coi như sức mạnh vạn năng làm lại sinh hoạt trên trái đất.  Vậy thì hãy ngồi trước bàn máy vi tính để tìm hiểu, phấn đấu; chuyện mệnh số nên coi như nắm xương khô của mấy chục thế kỷ trước.
Tử vi tướng pháp trọn đời - GS Bửu Sơn 10/6/2011 2:41:22 PM Kính thưa quý vị, quý bạn, gần đây có một số quý vị gửi thư về hỏi rất nhiều về khoa học huyền bí, mà nội dung gần giống nhau, cả ngàn bức thư của quý vị chúng tôi có trả lời chung trên mặt báo: Số Mạng, Số Đẹp, Tin Mật, mà vẫn chưa hết, nay lại tiếp tục nhận được quá nhiều thư, cho nên có thiển ý của nhà xuất bản, nên chúng tôi quyết định cho in tập sách này hầu thỏa mãn tất cả bạn đọc để theo dõi khoa huyền bí này.
Tử vi nghiệm lý - Cụ Thiên Lương 10/6/2011 2:35:02 PM
Tử vi hàm số - Nguyễn Phát Lộc 10/6/2011 2:33:01 PM Từ khi Trần Đoàn, đời nhà Tống, sáng lập ra khoa Tử – Vi cho đến ngày nay, mặc dù nhân loại đã đi quá nửa thế kỷ hai mươi, nhưng khoa ngày càng thịnh hành trong xã hội Việt – Nam hiện thời.
Tử vi đẩu số toàn thư - Vũ Tài Lục 10/6/2011 2:19:33 PM Cuốn sách này được làm thành, đại bộ phận dịch từ tập : / Tử Vi đẩu số toàn thư / của Hi Di Trần Đoàn tiên sinh do La Hồng Tiên biên soạn, do nhà xuất bản Trúc Lâm An Thư Cục ấn hành tại Đài Loan. Phần bình chú qua tham khảo các sách Tử Vi Xiến Vi của Trương Huy Văn, Chiêm Tinh Thuật của Hoàng Tiểu Nga, Mệnh Lý Huyền Vi của Vô Nhai Cư Sĩ, Trích Thiên Tuỷ của Lưu Bá On,  Mệnh  Lý  Giảng  Nghĩa  của  Vi  Thiên  Lý,  Hám  Long  Kinh  của  Dương  Quân  Tùng,  Tạo  Hoá Nguyên Thược của Nhiệm Thiết Tiều, Mệnh Lý Chính Tôn của Thần Phong Khảo, Uyên Hải Từ Bình của Từ Tử Bình, Quỷ Cốc Toán Mệnh Thuật … Phần phú nôm để đối chiếu, chúng tôi trích dẫn từ việc ghi chép công phu của Tử Vi Ao Bích của Việt Viêm Tử và Tử Vi Thực Hành của Dịch Lý Huyền Cơ.
Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm 0913290384
Thầy Tạ Minh Tuấn 0939965885
Sản phẩm mới
Thống kê
72
Đang xem
8,211,833
Lượt truy cập

THẠCH ANH TÍM THẦN QUY TRẤN YỂM CÁC LỖI PHONG THUỶ TRỤ THẠCH ANH CẦU ĐÁ PHONG THỦY


Copyright © 2011 PhucLaiThanh.com - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®