Video clip của Pháp Sư
Các bài viết của Pháp Sư
Video clip tham khảo
Đá quý phong thuỷ
Dịch học
Dự đoán số mệnh qua tên
Dự đoán tổng hợp
Hoành phi câu đối
Kê Túc (Xem chân gà)
Nhân tướng học
Nghi lễ dâng hương
Nhìn người đoán bệnh
Pháp khí phong thủy
Phép cân xương tính số
Phép đo tay tính số
Phép giải mộng
Phép xem chỉ tay
Phong Thủy
Phong Thủy Tổng Hợp
Phù Lưu Diệp
So tuổi vợ chồng
Tìm mộ liệt sĩ
Tín ngưỡng Phật giáo
Tổng hợp Văn khấn
Tử vi
Tứ trụ
Xem chữ kí
Xem giờ sinh và đặt tên cho con
Xem ngày lành tháng tốt
Xem sao và cách giải hạn
Xem tướng tay và chân
Tài liệu tham khảo
bambu advert
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
5 kiêng kỵ cho bếp 8/7/2013 7:22:24 AM Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp. Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường ngày như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thủy, vừa tiện lợi khi sử dụng? Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn:
Phong thủy đồ dùng nhà bếp 8/7/2013 7:22:20 AM Bếp là nơi tích tụ nhiều năng lượng dương trong ngôi nhà. Nó còn biểu hiện cho sự ấm no, đầy đủ. Do đó, việc hiểu và sắp đặt các đồ dùng trong gian bếp theo phong thủy rất quan trọng.
Phong thủy nhà bếp và ứng dụng phong thủy 8/7/2013 7:22:12 AM Theo thuật Phong thủy Trung Quốc, bếp là một trong ba yếu tố quan trọng nhất của ngôi nhà, nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn làm việc và két sắt…
5 lời khuyên vàng cho phòng tắm 8/7/2013 7:22:04 AM 5 lời khuyên theo phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn trang trí phòng tắm một cách hiệu quả nhất.
Phong thuỷ phòng tắm và những điều cần lưu ý 8/7/2013 7:21:51 AM Thiết kế kiến trúc hiện đại phần lớn tập trung nhà vệ sinh và phòng tắm vào làm một gian, bởi vậy xin được đem 2 vế hợp nhất để đàm luận về phong thuỷ. Theo lý luận phong thuỷ truyền thống, đối với cát hung nghi kị của nhà vệ sinh, ngoài chỉ ra phương pháp tránh hung, thì những điều khác rất ít được nhắc đến, bởi vậy mà sinh ra rất nhiều cách nói. Rốt cuộc nhà vệ sinh nhà tắm có những điểm nào cần được chú ý?
Ánh sáng – nguồn năng lượng số một trong phong thủy 8/7/2013 7:18:09 AM Phong thuỷ là khoa học nghiên cứu về các nguồn năng lượng của môi trường sống xung quanh con người, và trong đó, ánh sáng là một trong những nguồn năng lượng biểu hiện mạnh mẽ nhất.
Phong thủy ánh sáng và kinh doanh 8/7/2013 7:17:33 AM Trong thuật Phong thủy ánh sáng và đèn thường đuợc dùng làm cách chữa căn bản, để sửa sai cho sự mất quan bình của nguồn khí lưu chuyển nguồn ánh sáng cho một nơi chốn ảnh hưởng vào tâm kính và sức năng động của chủ nhà.
Đường sá trong Phong Thủy và cách hóa giải 8/7/2013 7:16:03 AM Đường sá cũng giống như sông ngòi, nó là phương tiện để chuyển khí. Những đường cong và đường viền theo tự nhiên rất phù hợp cho việc vận tải đường khí. Còn những đường lộ thẳng tắp lại vân khí quá mau và trở nên nguy hiểm. Nó giống như mũi tên gọi là “tử” khí.
Các trường phái phong thuỷ 11/19/2011 10:30:16 PM Chúng ta đã biết hiện có rất nhiều trường phái Phong Thuỷ khác nhau, trong đó phải kể đến các trường phái chủ yếu là Bát Trạch Minh Cảnh, phái Huyền Không, Dương Trạch Tam Yếu và phái Huyền Thuật. Mỗi trường phái có một lý thuyết căn bản và ứng dụng cho bài trí Phong Thuỷ khác nhau. Tuy nhiên, đều căn cứ từ Tiên Thiên Bát Quái và Hậu Thiên bát Quái làm lý thuyết căn bản nhất để suy ra các vận dụng riêng rẽ cho Phong Thuỷ.
Đầu năm đưa lộc vào nhà 10/26/2011 7:17:21 PM “Đầu năm đón lộc” lâu nay đã thành tập tục quen thuộc. Lộc không bó hẹp trong tiền tài lợi lộc thông thường, mà mở rộng ra những điều may mắn, sự phát triển nảy nở về nhiều phương diện trong cuộc sống mà mỗi người đều mong ước.
Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm 0913290384
Thầy Tạ Minh Tuấn 0939965885
Sản phẩm mới
Thống kê
12
Đang xem
8,217,805
Lượt truy cập

THẠCH ANH TÍM THẦN QUY TRẤN YỂM CÁC LỖI PHONG THUỶ TRỤ THẠCH ANH CẦU ĐÁ PHONG THỦY


Copyright © 2011 PhucLaiThanh.com - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®